Địa chỉ nhà cung cấp sỉ lẻ trà bí đao khô giá rẻ toàn quốc

Địa chỉ nhà cung cấp sỉ lẻ trà bí đao khô giá rẻ toàn quốc. Các bạn đang cần tìn mua sỉ lẻ trà bí đao khô , bí đao sấy lạnh trên toàn quốc hãy liên hệ với Thành phố xanh chúng tôi nhé. Hàng tận gốc không qua bất kỳ một trung gian nào nên giá sẽ rất mền hơn so với thị trường. 
Nguồn gốc bí đao

 

Bí đao chúng tôi là loại bí sặc no va quả to dài được bà con trồng ở khu vực huyện  miền núi của tỉnh Nghệ An. bí đucowj bà con chủ yếu canh tách theo hướng nông nghiệp hữu cơ, bón phân chuồng là chính vì nởi đây bà con còn chăn nuôi trâu bò rất nhiều , vừa giúp bà con cày bừa vừa chăn nuôi làm kinh tế , rồi lấy phân bón ruộng. Bí đao được trồng 6 tháng mới cho thu hoạch, quả to già bà con hay để cả năm ăn dần qua mùa vụ sau. Do ở miền núi nên thương lái thường hay ép giá bà con bán bí tươi, làm cả mùa vụ trông chờ vào vài sào bí mà lúc thu hoạch thì không được mấy đồng.Thế  nên Thành phố xanh đã đầu tư máy móc rồi thu mua bí cho bà con giá cao hơn giúp bà con quê nhà kiếm thêm chút. Bí sau khi thu mua của bà con Thành phố xanh dựng vào kho rồi cắt sấy dần dần. đặc biệt bí của bà con nơi đây trồng hợp thời tiết khí hậu nên quả to, dài giống bí có mùi rất thơm đặc trưng. 

 

Sau khi sấy khô chúng tôi đóng gói bao bì cẩn thận và giao tới khách sỉ lẻ trên toàn quốc. Thành phố xanh luôn mong muốn mang lại giá trị tốt nhất tới người tiêu dùng, đặt niềm tin lâu dài với khách hàng thế nên các bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩn trà bí đao khô của chúng tôi. 

 

Công dụng của trà bí đao thì chắc rất nhiều người đã biết đến như :
 Bí đao có công dụng thanh nhiệt, giải nhiệt và làm tan đờm, mát ruột và hết khát, lợi tiểu, làm hết phù, giải độc và giảm béo. Không phải ngẫu nhiên mà ở một số địa phương, bí đao được sử dụng để chế biến thành món trà thanh nhiệt, giải độc.

Bí đao vốn là thực phẩm vừa bổ vừa mát. Không chỉ dùng để nấu ăn, bí đao còn được dùng để nấu một loại nước uống cực tốt cho sức khỏe có tên gọi trà bí đao. Thay vì mua sẵn trà bí với giá đắt đỏ mà chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm chưa chắc đã đảm bảo, bạn nên học cách làm trà bí đao tại nhà rất đơn giản tiết kiệm mà lại bổ dưỡng nhé ?

Trà bí đao mang đến lợi ích gì cho sức khỏe?

Trà bí đao được nấu từ trái bí đao cũng nhiều nguyên liệu khác theo tùy chọn của bạn và chúng thường gồm lá nếp, quả la hán, hạt chia,... Uống trà bí đao mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  • Hỗ trợ giảm cân: Chiết xuất bí đao có thể tạo cảm giác nó, ức chế cảm giác thèm ăn trong 7 giờ. Việc này giúp chúng ta tiêu thụ lượng thực phẩm ít hơn và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 
  • Các nghiên cứu khoa học còn cho thấy chiết xuất bí đao có thể xoa dịu thần kinh, giảm trầm cảm  xua tan muộn phiền. Trà bí đao thực sự là thức uống tốt cho sức khỏe tinh thần.
  • Thành phần dinh dưỡng của bí đao và các nguyên liệu nấu kèm bao gồm nước, cácvitami và khoáng chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe tổng thể nói chung và sức khỏe làn da nói riêng.
  • Nhiều người muốn học ngay cách làm trà bí đao bởi biết đây là thức uống detox giúp giải độc gan và thận.
  • Thức uống này cũng có tác dụng lợi tiểu nhẹ. Điều này giúp cân bằng huyết áp, đào thải bớt muối và độc tố qua đường nước tiểu.
  • Trà bí đao có tính lạnh nên giúp cơ thể giải nhiệt, nhất là vào những ngày nóng nực.
  • Đây cũng có thức uống tốt cho hệ tiêu hóa nhờ chứa một lượng chất xơ hòa tan và không hòa tan đáng kể. 
  •  

công thức nấu trà bí đao khô

Cách nấu trà bí đao khô đơn giản nhất

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Bí đao khô 100g
  • Nước lọc 3,5lit
  • Lá dứa
  • Đường phèn 300g

Cách pha trà bí đao khô

  • Bước 1: Bắc nồi nước lên bếp với lượng nước vừa phải cùng với bí đao khô, lá dứa vào.
  • Bước 2: Khi nước bắt đầu sôi thì cho đường phèn vào nấu.
  • Bước 3: Sau khi cho đường phèn vào thì khoảng 1 phút sau các bạn hạ lửa nhỏ lại, nấu khoảng 10 phút nữa cho bí đao ra hết chất thì tắt bếp.

Với cách làm đơn giản này thì chúng ta đã dễ dàng có được 1 ly trà bí đao khô mát lành, thanh nhiệt. Các bạn có thể dùng nóng hoặc cũng có thể đập nhỏ đá bỏ vào để dùng lạnh cũng rất ngon, cũng có thể thơm hạt chia để thức uống của chúng ta giàu dinh dưỡng hơn nữa.

Để ly trà bí đao thêm phần thơm ngon chúng ta nên rang bí  đao khô với lửa nhỏ trong 3 phút đến khi nào bí đao chuyển thành màu vàng và có mùi thơm.

 

Các bạn cần mua sỉ lẻ trà bí đao khô hãy liên hệ với chúng tôi theo sddt 0868537990 hoặc 0787584789 để đucowj tư vấn hỗ trợ báo gá theo từng thời điểm nhé !
Thành pphỗanh là địa 
← Bài trước Bài sau →