Địa chỉ bán đất công trình, đất đỏ bazan giá rẻ nhất tại TP Thủ Đức HCM ...

Quý khách đang cần mua đất thịt bazan đất đỏ bazan đất cho cây công trình tại thành phố Thỉ Đức cũng như các quận huyện khách của thành phố Hồ Chí Minh ? các bạn đang phân vân không biết mua ở đâu giá rẻ đất đẹp chất lượng... ? Hãy cứ liên hệ trực tiếp với  thành phố xanh,. Địa chỉ uy tín bậc nhất thành phố chuyên cung cấp đất đỏ bazan giá rẻ nhất thị trường. 
Hiện nay nhu cầu trồng cây xanh ở các thành phố lớn rất nhiều . nhưng để tìm được khối lượng đất thịt bazan,hay còn gọi là đất đỏ bazan uy tín , chuẩn đẹp không có trộn lẫn sỏi đá thì cũng khó. Công ty Thành phố xanh tự tin với nguồn đất đỏ dồi dào tại kho đất đỏ Bình Phước quý khách hàng sẽ rất hài lòng. Đất đỏ  bazan do thành phố xanh cung cấp là lớp đất nằm ở phía trên mặt  rất màu mỡ không có trộn lẫn sỏi đá.  Chúng tôi đã cung cấp hàng nghìn khối đất đỏ bazan cho các công trình cây xanh, khu du lịch, các khu biệt thự làm vườn... Quý khách được quyền xem đất trước khi đổ đất nên yên tâm về chất lượng đất ạh. THÀNH PHỐ XANH là địa chỉ uy tín cung cấp đất đỏ bazan ( đất Thịt) uy tín nhiều năm nay tại khu vực sài Gòn, Bình Dương, đồng Nai.
Nguồn lấy đất đỏ bazan , 

 

 Đất thịt bazan  đất đỏ công trình được chúng tôi lấy từ khu vực Bình Phước ,và Đồng Nai  với 2 kho đất lớn nên các bạn có thể yên tâm với khối lượng bao nhiêu chúng tôi đều có thể đáp ứng được, đặc biệt có xuất hóa đơn vat cho khách hàng là công ty cơ quan có nhu cầu . Chất lượng được chúng tôi đảm bảo đúng như hình ảnh đăng bài nhận hàng được kiểm tra xem đất trước khi đổ . 
Công dụng: Đất đỏ Bazan trồng được những lại cây gì ?
Với màu nâu đỏ đặc trưng khá bắt mắt có tỉ lệ hạt sét từ 45%, lên đến 65%.
Những hạt sét sẽ giúp gia cố bộ rễ của cây, giúp cây đứng vững và hút chất dinh dưỡng tối ưu, góp phần đề kháng nhiều loại bệnh hại và giúp cây mau ra hoa, kết quả, bên cạnh màu nâu đỏ đặc trưng, mang lại giá trị thẩm mĩ cho sân vườn, công trình.
Đất thịt đất đỏ Bazan thích hợp với nhiều loại cây trồng lưu niên, không cần nhiều công chăm sóc  như các cây trồng trong sân vườn, biệt thự, cây cảnh lâu năm cây ăn trái...
Trồng hoa hồng, dưa lưới , trồng rau sạch tại nhà ở nhà phố thì chúng ta nên trộn thêm với tro trấu và phân hữu cơ như phân bò , phân trùn quế (theo tỉ lệ 5 phần đất:2phần giá thể tro trấu :3 phần phân )để cây phát triển tốt đất nhiều dinh dưỡng tơi xốp hơn. trồng được nhiều thời vụ mà không bị hết chất.
 

Giá bán đất thịt đất đỏ bazan ở tp hcm.
Quý khách có nhu cầu trồng ít thì có thể mua theo bao. Một bao đất thịt nặng khoảng 20-23 Kg giá 45 ngàn /bao giá tại kho. Chúng tôi có giao tận nhà cho quý khách.phí ship tùy kh vực và số lượng đơn hàng.

Mua đất đỏ Bazan( đất thịt ) theo dạng khối (m3). Để làm phân vi sinh ,để trồng cây công trình,cây sân vườn biệt thự, cây ăn trái ,trồng rau với số lượng lớn chúng tôi đều đáp ứng được nhu cầu . Hãy liên hệ  số điện thoại 0787584789 để chúng tôi báo giá chi tiết theo số khối tùy khu vực nhé. (Giá trong khảng 350 -550k  tùy khu vực và số khối.)
Một số hình ảnh thực tế mà thành phố xanh đã đổ đất  cho khách

 


Thành phố xanh chuyên cung cấp mua bán đất thịt đất đỏ bazan giá rẻ cho công trình sân vườn trồng cây trồng rau hoa đất thịt làm đất vi sinh....tại TP HCM và các tỉnh lân cận như BÌnh Dương, Đồng Nai...Hãy liên hệ với chúng tôi để có được mẫu đất tốt nhất nhé.
 

muốn tìm mua đất đỏ Bazan, đất thịt trồng rau hãy liên hệ với chúng tối qua fb, Zalo, hoặc qua số hotline 0787584789 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm Phân trùn quế nguyên chất xem thêm tại đây>>https://thaptrongrau.vn/phan-trun-que-nguyen-chat-p403.html

 

← Bài trước Bài sau →